Latest News

Dropdown Menu

    Home     About     Contact

วันพุธที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2558

picture 9

picture 9
พื้นไม้เทียม




สร้างห้องครัวให้สวยงามด้วยไม้เทียม

ห้องครัว คือ ห้องสำคัญอีกห้องหนึ่งในบ้าน เป็นสถานที่เพื่อประกอบอาหารให้กับสมาชิกภายในบ้านได้อิ่มท้อง อาหารเหล่านี้ยังช่วยเพิ่มความรักและความอบอุ่นระหว่างสมาชิกภายในครอบครัวรวมถึงทำให้เกิดกิจกรรมร่วมกันของสมาชิกเพื่อช่วยกันทำอาหาร 

การประกอบอาหารจะต้องมีการใช้ไฟเพื่อทำให้อาหารสดนั้นถูกปรุงให้สุก เพื่อทำการฆ่าเชื้อโรคและพยาธิต่างๆที่ติดมากับผักสดและเนื้อสัตว์ ไฟเป็นเชื้อเพลิงในการต้ม , ตุ๋น , อบ , นึ่ง , ทอด เรียกว่าในทุกกรรมวิธีการปรุงล้วนแล้วแต่มีไฟเข้ามาเกี่ยวข้องทั้งนั้น ความปลอดภัยภายในห้องครัวจึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องตระหนักถึงเป็นพิเศษ ... ซึ่งเชื่อหรือไม่คะว่า ไม้เทียมช่วยเพิ่มความปลอดภัยจากอัคคีภัยที่อาจจะเกิดขึ้นในห้องครัวให้กับคุณได้

ไม้เทียมมีส่วนช่วยป้องกันอัคคีภัยได้อย่างไร ? ด้วยคุณสมบัติของไม้เทียมที่ถูกผลิตขึ้นมาจากเส้นใยเซลลูโลส + พลาสติกพีวีซี เนื้อไม้เทียมจึงมีความหนาแน่นมากและมีความหนาแน่นมากกว่าไม้จริงอีกด้วย นอกจากนี้ไม้เทียมยังถูกทดสอบด้านความทนทานต่อความร้อนและการทดสอบว่าเป้นวัสดุลามไฟหรือไม่ ซึ่งผลจากการทดสอบปรากฏว่า เมื่อจุดไฟให้ติดในไม้เทียมแล้ว ไฟจะติดที่เนื้อไม้ชั่วระยะเวลาหนึ่ง จากนั้นไฟจะดับไปเอง  ด้วยคุณสมบัติไม่ลามไฟและเนื้อไม้เทียมไม่ติดไฟ ไม้เทียมจึงเหมาะสมกับงานผนังในครัวเป็นอย่างมาก เนื่องจากผนังที่ถูกสร้างด้วยไม้เทียมจะควบคุมไม่ให้การลามของไฟลามไปยังส่วนอื่นของบ้าน 
นอกจากไม้เทียมจะให้ความปลอดภัยกับห้องครัวแล้ว ลายไม้เทียมยังเพิ่มความสวยงามให้กับห้องครัวให้บรรยากาศอบอุ่นกับห้องครัวได้เป็นอย่างดี ด้วยคุณสมบัติทั้ง 2 อย่างนี้ ไม้เทียมจึงเป็นคำตอบที่ดีที่สุดสำหรับการนำไปตกแต่งห้องครัว


« PREV
NEXT »

ไม่มีความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น