Latest News

Dropdown Menu

    Home     About     Contact

วันพุธที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2558

picture 7

picture 7
พื้นไม้เทียม




Wood Plastic Composite คืออะไร


Wood Plastic Composite หรือ WPC คือ ไม้เทียมที่นิยมนำมาใช้ตกแต่งพื้นที่ภายนอกสถานที่อย่างกว้างขวาง เนื่องจากเนื้อไม้ให้ความรู้สึกเหมือนไม้จริง จึงให้อารมณ์ที่เป็นธรรมชาติ ไม้มีความสวยงาม อีกทั้งคุณสมบัติของไม้ที่ทนต่อแดดและฝน จึงทนทาน ใช้งานได้ยาวนาน

การติดตั้ง Wood Plastic Composite ติดตั้งได้ง่าย เนื่องจากถูกผลิตขึ้นมาเพื่อรองรับต่อการใช้งานหลายรูปแบบ จึงสามารถดัดแปลงเพื่อใช้งานตามหน้างานได้หลากหลาย  ซึ่งงานก่อสร้างที่เลือกใช้ไม้ Wood Plastic Composite จะนิยมใช้ในงานด้านทางเดินภายนอก , ลานเอนกประสงค์ , พื้นระเบียง , พื้นทางเดินรอบสระว่ายน้ำ , ชานนอกบ้าน เป็นต้น

Wood Plastic Composite ถูกผลิตขึ้นจากเศษไม้กับผงพลาสติกผ่านขบวนการผลิตด้วยนวัตกรรมทันสมัยเพื่อขึ้นรูปไม้ ดังนั้นคุณสมบัติของ Wood Plastic Composite จึงเป็นการรวมคุณสมบัติด้านดีของไม้และพลาสติกเข้าด้วยกัน คุณสมบัติเด่นของไม้ Wood Plastic Composite คือ

- มีความสวยงามเสมือนไม้จริง
- มีความทนทานต่อความร้อนและแสงแดด ไม่เปราะ , ไม่แตกง่าย
- ปรับแต่งได้ง่ายตามหน้างาน ด้วยขนาดและรูปร่างที่เราสามารถนำมาตัดแต่งเองได้ง่ายเพื่อให้มีขนาดพอดีกับพื้นที่ที่เราต้องการ
- น้ำหนักเบา จึงช่วยให้การขึ้นรูปชิ้นงานรวดเร็ว
- ทนต่อปลวกและแมลง 
- คุณสมบัติไม่ซึมน้ำ จึงทำให้ไม้ Wood Plastic Composite นำไปปูพื้นในบริเวณกลางแจ้งที่ต้องโดนฝนหรือน้ำได้
- แข็งแกร่ง ทนทาน 
- คงทนต่อทุกสภาพอากาศ ไม่ยืดตัวหรือหดตัวเมื่อเจอสภาพอากาศที่เปลี่ยนไป
- ราคาถูก เมื่อเปรียบเทียบกับราคาไม้จริง

Wood Plastic Composite จึงเป็นคำตอบสำหรับวัสดุเพื่อนำไปก่อสร้างงานพื้นในพื้นที่กลางแจ้งที่ต้องเจอกับสภาพแดดและฝน รวมถึงมีความงามที่ช่วยทำให้สถานที่มีความสวยงามมากขึ้น


« PREV
NEXT »

ไม่มีความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น