Latest News

Dropdown Menu

    Home     About     Contact

วันพุธที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2558

picture 2

picture 2
ไม้เทียม
WD-18MAY-43 (M) ไม้เทียม (S1) พื้นไม้เทียม (S2) ราคาไม้เทียม (S3) ไม้เทียมปูพื้น (S4) ไม้พื้นเทียม

ไม้เทียมคุณภาพที่ไม่แพ้ไม้จริง
ปัจจุบันมีการนิยมใช้ไม้เทียมในการสร้างสรรค์ผลงานการสร้างบ้านที่ใช้แทนไม้แท้ในบางส่วนของบ้าน หรืออาจจะแทนไม้แท้ไปทั้งหมด โดยเฉพาะในบ้านสไตล์โมเดิร์น ที่มักจะมีการใช้ระแนง พื้นไม้นอกตัวบ้าน ชานบ้านหรือแม้กระทั่งตัวปิดกันนกก็ต่างเป็นไม้ที่ไม่ใช่ไม้แท้ทั้งสิ้น ทั้งนี้ก็เพราะเป็นการกับความเสียหายที่อาจจะเกิดอย่างง่ายดาย จากอากาศและปลวกเพราะรูปแบบไม้ที่แทนตัวไม้แท้นี้ค่อนข้างจะมีทนทานและมีการผลิตมาเพื่อป้องกันปลวกโดยเฉพาะ ทั้งยังมีลายไม่ที่สวยงามอย่างสม่ำเสมออีกด้วย
ไม้เทียมที่เอาไว้ตกแต่งบ้านหรือเป็นส่วนหนึ่งของการสร้าง ที่มีความโดดเด่นเรื่องความสวยงามของลายไม้ สีสันที่เลียนแบบไม้จริงได้อย่างสมบูรณ์แบบและความทนทานที่มีไม่แพ้ไม่จริง ทั้งยังปลอดภัยต่อปลวกเพราะด้วยส่วนผสมจากเทคโนโลยีที่ช่วยให้ไม้ชนิดนี้ มีความคงทนที่ดีและในการทำพื้นไม้เทียม ก็ยังช่วยในเรื่องของความแข็งแรงทนทาน ลายไม้ที่สวยอย่างต่อเนื่อง โดยที่ราคาไม้เทียมนั้นถูกกว่าไม้แท้เกือบครึ่ง สามารถที่จะนำเอาไม้เทียมปูพื้นมาใช้งานร่วมกับไม้แท้ได้อย่างลงตัวอีกด้วย
ทั้งนี้ไม้เทียมนั้นยังมีคุณภาพที่ไม่แพ้ไม้แท้เลยสักนิดถึงแม้ความแข็งแรงยังเป็นรอง แต่ก็สามารถใช้งานไม้พื้นเทียมได้อย่างมีคุณภาพและมีความปลอดภัย โดยที่ไม้เทียมยังคงสามารถที่จะตอบสนองในทุกดีไซน์ที่เจ้าของบ้านต้องการ และยังช่วยในการต่อยอดไอเดียการใช้งานหรือการแต่งบ้านด้วยวัสดุเหล่านี้ได้เพิ่มมากยิ่งขึ้นอีกด้วย
------------------------------------------------------------------
เพิ่มพื้นที่ธรรมชาติพร้อมพื้นที่เล็กๆส่วนตัวด้วยไม้พื้นเทียม
ในวันหยุดพักผ่อนจากการทำงานเครียดๆ เราเพียงต้องการเวลาเพื่อให้ร่างกายได้รับความรู้สึกรีแลกซ์ ครั้นจะออกไปเดินห้างสรรพสินค้า
หรือไปเที่ยวต่างจังหวัดก็อาจจะเป็นการเพิ่มความเหนื่อยล้าให้กับร่างกายเข้าไปอีก ... จริงแล้วเราสามารถสร้างบรรยากาศรีแลกซ์นี้ได้ง่ายๆที่บ้านของเรา 
ซึ่งนอกจากจะทำได้ง่าย , ช่วยประหยัดสตางค์ในกระเป๋าในการเดินทางเพื่อสืบเสาะหาสถานที่รีแลกซ์นอกบ้านแล้วยังช่วยเพิ่มความสวยงามและอากาศ
บริสุทธิ์ให้กับบ้านได้เป็นอย่างดี
        การสร้างบรรยากาศธรรมชาติรอบตัวบ้านเป็นการเพิ่มความสดชื่นและความเป็นธรรมชาติรวมถึงอากาศบริสุทธิ์ได้เป็นอย่างดี การนั่งหรือนอนสบายๆ
บนเก้าอี้ในสวนรอบบ้านยังช่วยให้เรามีเวลาอยู่ใกล้ชิดกับธรรมชาติมากยิ่งขึ้น ซึ่งเป็นมนต์เสน่ห์ที่หาได้ใกล้ๆตัวค่ะ เราอาจจะวางต้นไม้เล็กๆที่มีสีเขียวแซมสลับ
กับต้นไม้ชนิดที่ออกดอก เพิ่มความเป็นธรรมชาติด้วยน้ำตกเล็กๆ ซึ่งน้ำตกตัวนี้จะช่วยเพิ่มความเย็นให้กับตัวบ้านและช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายจากการฟังเสียง
น้ำไหลอีกด้วย นอกจากนี้ควรเพิ่มพื้นที่รอบบ้านด้วยการสร้างพื้นที่ว่างด้วยไม้พื้นเทียมให้อยู่ใกล้กับน้ำตกและสวนหย่อมหน้าบ้านเล็กๆ .. ช่วงเวลายามเช้าในวันหยุด 
เพียงมีเก้าอี้นอนสนาม กาแฟดีๆสักแก้ว นอนชมบรรยากาศท่ามกลางสวนเล็กๆที่ถูกจัดตกแต่งขึ้นด้วยตัวเราเอง เพียงเท่านี้ก็ช่วยให้ความรู้สึกรีแลกซ์ สบายๆ ง่ายๆ 
ได้ที่บ้านของเราแล้วล่ะค่ะ ซึ่งพื้นที่รอบบ้านที่สร้างด้วยไม้พื้นเทียมนอกจากจะแข็งแรง , ทนทานแล้วเรายังไม่ต้องเจอกับสภาพพื้นดินแฉะๆอย่างสนามหญ้าแบบเดิมอีกด้วย 
นอกจากนั้นแล้วพื้นที่ตรงนี้ยังสามารถเป็นพื้นที่เพื่อจัดกิจกรรมเล็กภายในครอบครัวหรือในหมู่เพื่อนฝูงที่ต้องการชิลล์กับบรรยากาศที่เป็นธรรมชาติและเป็นกันเองได้ด้วย 


« PREV
NEXT »

ไม่มีความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น